Niềng răng invisalign ra đời đáp ứng nhu cầu cho những đối tượng muốn niềng răng mà không muốn đeo khung niềng. Phương pháp này sử dụng một loạt các khay trong suốt do máy tính thiết kế có thể tháo ra được để nắn chỉnh răng mà không cần đến dây và mắc cài bằng kim loại. 

Niềng răng trong suốt invisalign mang đến cho mọi người quy trình niềng răng hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội như sau: 

Niềng răng invisalign sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn so với mắc cài 

Khay chỉnh nha Invisalign, dẫn tới cảm giác an toàn và thoải mái cho bệnh nhân do không có hệ thống dây cung và mắc cài. Thường những khách hàng khi đeo giải pháp niềng răng chỉnh nha truyền thống, sẽ mất một thời gian để có thể làm quen với khung kim loại và mắc cài trong vùng miệng, còn với khay niềng răng không mắc cài Invisalign thì mọi người thích nghi một cách nhanh chóng. Với khay niềng răng không mắc cài Invisalign mọi người có thể an toàn và thoải mái ăn và uống, làm việc, vui chơi mà không sợ người khác biết là đang chỉnh nha. 

Bộ khay niềng được thiết kế riêng biệt cho mỗi khách hàng 

Khay niềng răng invisalign được thiết kế dành riêng cho từng tình trạng. Thứ 1 các nha sĩ sẽ triển khai lấy dấu mẫu hàm, chụp phim và chụp hình mặt ngoài của khách hàng. Kế đến mới đưa những thông số kỹ thuật hình ảnh của bạn chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy tính và lên kế hoạch điều trị. Cuối cùng là tiến hành phân phối bộ khay niềng Invisalign. 

Đến với kỹ thuật niềng răng invisalign, bạn không còn lo lắng về điều đó, cũng chính vì hầu hết các khách hàng khi lựa chọn giải pháp này đều không phải nhổ răng. 

Niềng răng invisalign tăng tính thẩm mỹ hơn 

Khay niềng răng Invisalign trong suốt, khi sử dụng vào để nắn chỉnh răng gần như vô hình, nên không có ai biết là khách hàng đang chỉnh răng. Kỹ thuật này đặc biệt thích hợp cho những bạn thường xuyên xuất hiện trước đám đông như MC, ca sĩ, diễn viên… 

Có một vài vấn đề mọi người bị hô, móm nặng hay hàm răng lệch lạc quá lớn thì nha sĩ có thể khuyên là nên nhổ để tăng hiệu quả điều trị, Tuy nhiên những vấn đề này là rất ít.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top