Niềng răng không mắc cài ra đời trợ giúp khách hàng tự tin, không lo lắng lộ mắc cài khi giao tiếp trong suốt quy trình niềng răng chỉnh nha. 

Niềng răng trong suốt là phát minh mang tính đột phá của ngành thẩm mỹ địa chỉ nha khoa tiên tiến. Kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống tuy mang lại hiệu quả cao nhưng không đảm bảo tính thẩm mỹ; điều này ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến những người có công việc sử dụng tính chất giao tiếp nhiều. 

Một vài điều cần xem xét khi sử dụng niềng răng không mắc cài 

Có thể nói, niềng răng không mắc cài là loại hình niềng răng chỉnh nha có rất ít nhược điểm và mang đến giá trị thẩm mỹ cao nên được mọi người hết sức ưa thích. Bên cạnh đó, bên cạnh độ thoải mái, tính linh hoạt, niềng răng không mắc cài cũng có một số lưu tâm nhỏ, bạn nên coi xét kỹ càng trước khi áp dụng: 

- Chi phí niềng răng không mắc cài cao hơn 3-5 lần khí cụ chỉnh nha truyền thống do khay niềng chế tác độc quyền tại Mỹ. 

- Thời gian chờ đợi khay niềng khá lâu vì quy trình gửi mẫu và thiết kế khay niềng thích hợp. 

- Khay chỉnh nha dễ thất lạc hoặc có hình dáng bất thường do không được bảo quản kỹ. 

- Nếu vệ sinh khay niềng không đúng với chỉ dẫn của nha sĩ sẽ khiến khay thêm bẩn và vi khuẩn. 

Sử dụng niềng răng không mắc cài trong bao lâu? 

Đảm bảo về mặt thẩm mỹ, có thể tháo lắp khay tiện dụng, nhưng chỉnh nha niềng răng không mắc cài vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị chỉnh nha của nó và bảo đảm lộ trình điều trị chỉnh nha trong thời điểm đã được lên kế hoạch trước. Niềng răng mắc cài thường mất khoảng trong khoảng 12 – 24 tháng, còn rút ngắn thời gian hơn so cùng với niềng răng kim loại thường mất từ 1 đến 3 năm. 


Hơn thế, các khay mắc cài tiện dụng, linh hoạt, được thiết kế ôm khít sườn răng hiện nay còn được bổ sung thêm tính năng tự báo cho những người bằng các đĩa xanh chỉ điểm được gắn lên khay mắc cài, tự động theo dõi được thời gian mang khay của bạn, chỉnh nha niềng răng không mắc cài trong bao lâu, thời gian niềng răng bao nhiêu lâu thì thường cần phải thay khay tiên tiến, giúp khách hàng có khả năng chủ động sửa đổi công việc của mình.

Thời gian niềng răng không mắc cài thường là từ 1 – 2 năm thường được sửa đổi bằng nhiều lần hẹn tái khám và thay khay. 

Để đảm bảo hiệu quả nắn chỉnh răng tốt nhất, bạn nên niềng răng nha khoa sớm. Giai đoạn chỉnh nha phù hợp nhất là trong khoảng 8 – 12 tuổi.

Nguồn bài viết lấy tại: gotmatantoan280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top