Niềng răng trong suốt là giải pháp niềng răng tiên tiến, kết quả mà tính thẩm mỹ rất cao. Đây là dịch vụ chỉnh nha đang rất được yêu chuộng và đem tới sự hài lòng cho người bị bệnh trong suốt tiến trình điều trị. 

Niềng răng trong suốt thay những chiếc mắc cài của niềng răng chỉnh nha truyền thống bằng những chiếc khay nhựa trong suốt, thẩm mỹ. Khi niềng răng không mắc cài, bạn sẽ không phân vân mình bị phát hiện đang chỉnh nha. 

Với tính năng tháo lắp đơn giản Vì thế khi muốn tham gia tiệc tùng trò chuyện với mọi người bè hoặc thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích, bạn có thể thỏa mái tháo niềng răng chỉnh nha rồi sau đó đeo vào lại dễ dàng. 


Niềng răng trong suốt cũng đảm bảo tính thẩm mỹ hơn các loại niềng răng chỉnh nha khác, chiếc khay nhựa trong suốt sẽ trợ giúp mọi người đỡ ngại ngùng trong suốt tiến trình niềng răng chỉnh nha 

Các loại niềng răng không mắc cài tiêu biểu 

Niềng răng trong suốt đang có hai giải pháp chỉnh nha không giống nhau, đó chính là niềng răng invisalign và niềng răng trong suốt Clear Align. Đặc điểm chung của hai công nghệ này đều mang bộ khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. 

– Đặc điểm của niềng răng invisalign không mắc cài 

Niềng răng tháo lắp invisalign là giải pháp niềng răng trong suốt đeo các khay niềng trong suốt được phân tích, thiết kế và cung cấp hoàn toàn trên máy móc tiên tiến và do công ty Invisalign của Mỹ phân phối. 

Sau khi thăm khám răng miệng, nha sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân theo từng giai đoạn khác nhau. Mọi dữ liệu thăm khám, bác sĩ nha khoa sẽ kết hợp cùng với dịch vụ viên của hãng Invisalign tại Mỹ để chế tạo khay niềng thích hợp với kế hoạch điều trị và răng miệng của từng người. 


Sẽ có khoảng 25-40 khay niềng khác nhau được sản xuất cho việc điều trị. Số lượng và thời hạn niềng răng invisalign không mắc cài sẽ tuỳ thuộc vào răng miệng của từng người. 

– Đặc điểm của niềng răng Clear Aligner 

Niềng răng không mắc cài Clear Align cũng mang bộ khay niềng trong suốt để niềng răng thẩm mỹ. Bên cạnh đó, điểm khác biệt so với niềng răng không mắc cài invisalign đó là toàn bộ khay niềng sẽ được giải pháp viên thiết kế thủ công và được phân phối tại Việt Nam. 

Mặc dù khay niềng được thủ công và trong nước nhưng kết quả niềng răng thẩm mỹ không thua kém so với niềng răng invisalign không mắc cài. Điều này còn trợ giúp cho chi phí niềng răng không mắc cài Clear Aligner thấp hơn nhiều so với niềng răng invisalign. 

Niềng răng trong suốt dù chọn lựa giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign hay clear align thì khía cạnh về bác sĩ nha khoa điều trị cần thiết. Mọi kế hoạch điều trị cũng như kết quả chỉnh nha như thế nào đều tuỳ thuộc vào trình độ chuyên môn, tay nghề phương pháp của chuyên gia nha khoa. Bởi vậy, bạn nên xem xét lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để tới thăm khám và được bác sĩ nha khoa giỏi ứng dụng cho bệnh nhân.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top