Niềng răng trong suốt Clear Aligner một phương pháp niềng răng thẩm mỹ dành cho mọi khuyết điểm răng sai lệch. Khay niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner với đặc tính trong suốt, giúp mọi người yên tâm niềng răng thẩm mỹ, tự tin giao lưu với khách hàng, không còn cảm giác lo ngại, khó chịu với những mắc cài to, thô làm mất thẩm mỹ. 

Vì những nhược điểm của niềng răng nha khoa thẩm mỹ bằng mắc cài như khó khăn trong vệ sinh răng miệng, sử dụng mắc cài khiến bệnh nhân thấy ngại ngùng khi chuyện trò. Chính vì thế mà làm không ít bạn chần chừ do dự khi áp dụng niềng răng thẩm mỹ. 

Thay vì đeo các mắc cài cố định, thì giờ đây bạn có thể lựa chọn niềng răng không mắc cài Clear aligner. 

Đặc trưng nổi bật của niềng răng clear aligner 

Niềng răng trong suốt bằng khay niềng trong suốt Clear aligner ra đời muộn hơn những phương pháp niềng răng mắc cài, nhưng hiện tại đang dần trở thành sự lựa chọn của đông đảo mọi người bởi những ưu điểm vượt trội như: 

- Mang lại sự thoải mái: sử dụng những khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, hoàn toàn không có dây và các mắc cài nên niềng răng không mắc cài Clear aligner giúp bệnh nhân an toàn, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây kích ứng nướu răng. 

- Mang lại tính thẩm mỹ cao: Những khay niềng được làm từ nhựa nha khoa trong suốt nên khi chỉnh nha sẽ không một ai biết. Khách hàng có thể chuyện trò dễ chịu ngay cả khi đang mang khay chỉnh nha. 


- Hiệu quả chỉnh nha tốt: công nghệ niềng răng không mắc cài Clear aligner đã được cải tiến giúp mang lại kết quả cao với những tình trạng phức tạp mà trước đây chỉ có thể chữa trị bằng giải pháp niềng răng mắc cài.

>>> Khách hàng muốn biết giá niềng răng bao nhiêu tiền, có đắt lắm không?

- Dễ dàng tháo lắp: Có thể tháo lắp một cách đơn giản nên bệnh nhân dễ chịu và an toàn ăn những món ăn mà khách hàng ưa chuộng và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng mà không phải lo lắng gì. 

- Thoải mái khi mang: Các khay niềng Clear aligner làm từ nhựa dẻo đã được minh chứng là thoải mái tuyệt đối cho người mang.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top